Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/2216
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng, Mai-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thu, Hồng-
dc.date.accessioned2018-10-17T07:38:02Z-
dc.date.available2018-10-17T07:38:02Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.issn9.79E+12-
dc.identifier.otherBBKH210-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/2216-
dc.language.isovivi
dc.publisherXây dựngvi
dc.subjectQuảng bá thương hiệuvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectTrường Đại họcvi
dc.titleCông tác truyền thông trong quảng bá thương hiệu trường Đại học tại Việt Nam. Trường hợp của Đại học Văn Lang = Communication programs in promotion the brand of Van Lang University Viet Nam.vi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học giảng viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH210_Nguyen Hoang Mai_2017.pdf
  Giới hạn truy cập
Công tác truyền thông trong quảng bá thương hiệu trường Đại học tại Việt Nam. Trường hợp của Đại học Văn Lang = Communication programs in promotion the brand of Van Lang University Viet Nam6.27 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.