Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/21526
Nhan đề: Which consumer feedback metrics are the most valuable in driving consumer expenditure in the tourism industries? A view from macroeconomic perspective
Tác giả: Agag, Gomaa
Eid, Riyad
Từ khoá: Consumer feedback metrics
Consumption expenditure
The consumer price index
The index of consumer sentiment
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Elsevier Ltd.
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/21526
ISSN: 0261-5177
Bộ sưu tập: Bài báo_lưu trữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH2092_Which consumer feedback metrics are the most valuable in driving.pdf
  Giới hạn truy cập
Which consumer feedback metrics are the most valuable in driving consumer expenditure in the tourism industries? A view from macroeconomic perspective1.04 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.