Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/21526
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorAgag, Gomaa-
dc.contributor.authorEid, Riyad-
dc.date.accessioned2020-08-27T00:55:34Z-
dc.date.available2020-08-27T00:55:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0261-5177-
dc.identifier.otherBBKH2092-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/21526-
dc.language.isoenvi
dc.publisherElsevier Ltd.vi
dc.subjectConsumer feedback metricsvi
dc.subjectConsumption expenditurevi
dc.subjectThe consumer price indexvi
dc.subjectThe index of consumer sentimentvi
dc.titleWhich consumer feedback metrics are the most valuable in driving consumer expenditure in the tourism industries? A view from macroeconomic perspectivevi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Bài báo_lưu trữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH2092_Which consumer feedback metrics are the most valuable in driving.pdf
  Giới hạn truy cập
Which consumer feedback metrics are the most valuable in driving consumer expenditure in the tourism industries? A view from macroeconomic perspective1.04 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.