Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/21519
Nhan đề: Linking the online destination brand experience and brand credibility with tourists’ behavioral intentions toward a destination
Tác giả: Jimenez-Barreto, Jano
Rubio, Natalia
Campo, Sara
Từ khoá: Brand experience
Destination brand
Destination website
Destination social media
Destination credibility
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Elsevier Ltd.
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/21519
ISSN: 0261-5177
Bộ sưu tập: Bài báo_lưu trữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH2084_Linking the online destination brand experience and brand credibility with.pdf
  Giới hạn truy cập
Linking the online destination brand experience and brand credibility with tourists’ behavioral intentions toward a destination1.5 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.