Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/21519
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorJimenez-Barreto, Jano-
dc.contributor.authorRubio, Natalia-
dc.contributor.authorCampo, Sara-
dc.date.accessioned2020-08-26T04:11:22Z-
dc.date.available2020-08-26T04:11:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0261-5177-
dc.identifier.otherBBKH2084-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/21519-
dc.language.isoenvi
dc.publisherElsevier Ltd.vi
dc.subjectBrand experiencevi
dc.subjectDestination brandvi
dc.subjectDestination websitevi
dc.subjectDestination social mediavi
dc.subjectDestination credibilityvi
dc.titleLinking the online destination brand experience and brand credibility with tourists’ behavioral intentions toward a destinationvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Bài báo_lưu trữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH2084_Linking the online destination brand experience and brand credibility with.pdf
  Giới hạn truy cập
Linking the online destination brand experience and brand credibility with tourists’ behavioral intentions toward a destination1.5 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.