Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/21355
Nhan đề: Exploring asymmetric effects of attribute performance on customer satisfaction in the hotel industry
Tác giả: Bi, Jian-Wu
Liu, Yang
Fan, Zhi-Ping
Zhang, Jin
Từ khoá: Customer satisfaction
Asymmetric effects
Hotel
User-generated data
Market segmentation
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Elsevier Ltd.
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/21355
ISSN: 0261-5177
Bộ sưu tập: Bài báo_lưu trữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH2005_Exploring asymmetric effects of attribute performance.pdf
  Giới hạn truy cập
Exploring asymmetric effects of attribute performance on customer satisfaction in the hotel industry1.82 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.