Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/21355
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBi, Jian-Wu-
dc.contributor.authorLiu, Yang-
dc.contributor.authorFan, Zhi-Ping-
dc.contributor.authorZhang, Jin-
dc.date.accessioned2020-08-20T13:43:15Z-
dc.date.available2020-08-20T13:43:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0261-5177-
dc.identifier.otherBBKH2005-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/21355-
dc.language.isoenvi
dc.publisherElsevier Ltd.vi
dc.subjectCustomer satisfactionvi
dc.subjectAsymmetric effectsvi
dc.subjectHotelvi
dc.subjectUser-generated datavi
dc.subjectMarket segmentationvi
dc.titleExploring asymmetric effects of attribute performance on customer satisfaction in the hotel industryvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Bài báo_lưu trữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH2005_Exploring asymmetric effects of attribute performance.pdf
  Giới hạn truy cập
Exploring asymmetric effects of attribute performance on customer satisfaction in the hotel industry1.82 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.