Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1815
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Văn, Tâm (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn Thị, Trang-
dc.contributor.authorHoàng Kim Yến, Yến-
dc.contributor.authorNguyễn Tiến Thành, Thành-
dc.contributor.authorTô Phương Ngọc, Ngọc-
dc.contributor.authorHoàng Thị Ánh, Vân-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Xuân, Nguyên (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-12T07:31:02Z-
dc.date.available2018-10-12T07:31:02Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherD6923-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1815-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectXe gắn máyvi
dc.titleĐánh giá của người tiêu dùng đối với các thương hiệu xe gắn máy tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6923.doc
  Giới hạn truy cập
Đánh giá của người tiêu dùng đối với các thương hiệu xe gắn máy tại thành phố Hồ Chí Minh78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.