Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1804
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Văn, Tâm (GVHD)-
dc.contributor.authorDương Tiến, Rin-
dc.contributor.authorTrần Phan Tường, Vy-
dc.contributor.authorĐàm Thoại, Hải-
dc.contributor.authorTrần Thị Phương, Thảo-
dc.contributor.authorTrần Đình, Liêm-
dc.contributor.authorChâu Minh, Ý-
dc.date.accessioned2018-10-12T06:56:36Z-
dc.date.available2018-10-12T06:56:36Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherD6873-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1804-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.titleNghiên cứu tác động của thương hiệu đối với khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm tại các ngân hàng ở thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6873.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu tác động của thương hiệu đối với khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm tại các ngân hàng ở thành phố Hồ Chí Minh78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.