Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1765
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thoại, Hồng (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn Thu Ngọc, Mai-
dc.contributor.authorTrương Yến, Nhi (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-12T02:10:40Z-
dc.date.available2018-10-12T02:10:40Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherD6985-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1765-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.titlePhân tích chiến lược Marketing đối với sản phẩm thương hiệu Relax của công ty Cổ phần may Sơn Việt tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6985.doc
  Giới hạn truy cập
Phân tích chiến lược Marketing đối với sản phẩm thương hiệu Relax của công ty Cổ phần may Sơn Việt tại thành phố Hồ Chí Minh78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.