Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1701
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Văn, Tâm (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương, Thanh-
dc.contributor.authorTô Thị Thu, Thủy (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-11T03:21:10Z-
dc.date.available2018-10-11T03:21:10Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherD6962-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1701-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectChiến lược phát triểnvi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.titleNghiên cứu chiến lược phát triển thương hiệu của công ty CMC TI : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6962.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu chiến lược phát triển thương hiệu của công ty CMC TI78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.