Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1694
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Văn (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn Thùy, An-
dc.contributor.authorPhạm Thị Hồng, Vy (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-11T02:56:12Z-
dc.date.available2018-10-11T02:56:12Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherD6917-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1694-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi
dc.titlePhân tích quá trình xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Phân bón Tư Mạch : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6917.doc
  Giới hạn truy cập
Phân tích quá trình xây dựng thương hiệu của công ty TNHH Phân bón Tư Mạch78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.