Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1618
Nhan đề: Nghiên cứu thực trạng và giải pháp đẩy mạnh marketing cho sản phẩm thức ăn thủy sản của công ty Trụ Thiên Văn : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Phạm Ngọc, Trinh
Lê Ngọc Bích, Trâm
Trần Thị Kim, Thoa
Hoàng Thị Xuân, Hương (SVTH)
Từ khoá: Marketing
Sản phẩm
Thực trạng và giải pháp
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1618
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6944.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu thực trạng và giải pháp đẩy mạnh marketing cho sản phẩm thức ăn thủy sản của công ty Trụ Thiên Văn78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.