Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1618
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn Phạm Ngọc, Trinh-
dc.contributor.authorLê Ngọc Bích, Trâm-
dc.contributor.authorTrần Thị Kim, Thoa-
dc.contributor.authorHoàng Thị Xuân, Hương (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-10T08:08:54Z-
dc.date.available2018-10-10T08:08:54Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherD6944-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1618-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectThực trạng và giải phápvi
dc.titleNghiên cứu thực trạng và giải pháp đẩy mạnh marketing cho sản phẩm thức ăn thủy sản của công ty Trụ Thiên Văn : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6944.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu thực trạng và giải pháp đẩy mạnh marketing cho sản phẩm thức ăn thủy sản của công ty Trụ Thiên Văn78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.