Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1604
Nhan đề: Xây dựng chiến lược marketing cho các sản phẩm du lịch đồng bằng sông Cửu Long của trung tâm dịch vụ lữ hành Bến Thành Tourist : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Vũ Văn, Hải (GVHD)
Hồ Minh, Tuấn
Thiều Quang, Vinh
Nguyễn Vĩnh, Sáng
Trần Thảo, Linh
Nguyễn Thị Phương, Di (SVTH)
Từ khoá: Marketing
Sản phẩm du lịch
Đồng bằng sông Cửu Long
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1604
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6899.doc
  Giới hạn truy cập
Xây dựng chiến lược marketing cho các sản phẩm du lịch đồng bằng sông Cửu Long của trung tâm dịch vụ lữ hành Bến Thành Tourist78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.