Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1604
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ Văn, Hải (GVHD)-
dc.contributor.authorHồ Minh, Tuấn-
dc.contributor.authorThiều Quang, Vinh-
dc.contributor.authorNguyễn Vĩnh, Sáng-
dc.contributor.authorTrần Thảo, Linh-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương, Di (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-10T07:05:28Z-
dc.date.available2018-10-10T07:05:28Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherD6899-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1604-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSản phẩm du lịchvi
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho các sản phẩm du lịch đồng bằng sông Cửu Long của trung tâm dịch vụ lữ hành Bến Thành Tourist : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6899.doc
  Giới hạn truy cập
Xây dựng chiến lược marketing cho các sản phẩm du lịch đồng bằng sông Cửu Long của trung tâm dịch vụ lữ hành Bến Thành Tourist78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.