Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1603
Nhan đề: Phân tích thực trạng phát triển nhãn hàng riêng của siêu thị BigC : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Lê, Văn (GVHD)
Nguyễn Thị Thu, Hà
Lê Thị Kim, Ngân
Nguyễn Phương, Quang (SVTH)
Từ khoá: Nhãn hàng
Thực trạng
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1603
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6896.doc
  Giới hạn truy cập
Phân tích thực trạng phát triển nhãn hàng riêng của siêu thị BigC78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.