Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1603
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Văn (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thu, Hà-
dc.contributor.authorLê Thị Kim, Ngân-
dc.contributor.authorNguyễn Phương, Quang (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-10T07:01:39Z-
dc.date.available2018-10-10T07:01:39Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherD6896-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1603-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectNhãn hàngvi
dc.subjectThực trạngvi
dc.titlePhân tích thực trạng phát triển nhãn hàng riêng của siêu thị BigC : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6896.doc
  Giới hạn truy cập
Phân tích thực trạng phát triển nhãn hàng riêng của siêu thị BigC78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.