Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số Văn Lang
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
Tài liệu nội sinh
Sách tham khảo
Luận văn
Đồ án, Khóa luận
Đề tài nghiên cứu khoa học
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Có tập tin
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Có tập tin
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Có tập tin
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Có tập tin
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 11.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2020
Nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên Trường Đại học Văn Lang: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101
Dương Huê (HVTH) ; PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ (HDKH)
2020
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101
Đoàn Ngọc Dũng (HVTH) ; TS. Đỗ Quang Trị (HDKH)
2020
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty truyền thông Gia Định: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
TS. Nguyễn Ngọc Duy Khương (GVHD)
;
Lê Văn Nhì (HVTH)
2020
Ứng dụng mô hình Holsat đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa tại điểm đến khu du lịch Bến Xưa: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Nguyễn Thị Thùy Vân (HVTH)
;
TS. Lê Văn Tý (GVHD)
2020
Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên khoa Mỹ thuật Công nghiệp đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Văn Lang: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Phạm Hoàng Chung (HVTH)
;
TS. Mai Thanh Loan (GVHD)
2020
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng sử dụng thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương - chi nhánh Bình Dương: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
PGS.TS. Nguyễn Phú Tụ (GVHD)
;
Ngô Khánh Dương (HVTH)
2020
Đo lường sự hài lòng trong công việc của giảng viên cơ hữu trường Đại học Văn Lang: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Nguyễn Thu Thảo (HVTH)
;
TS. Trần Anh Minh (GVHD)
2020
Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101
Nguyễn Hải Đăng (HVTH) ; TS. Huỳnh Thanh Tú (HDKH)
2020
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của khu công nghiệp Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101
Phan Thị Quốc Khánh (HVTH); TS. Trần Thanh Toàn (HDKH)
2020
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Phan Phước Bình (HVTH)
;
TS. Đỗ Quang Trị (GVHD)
Duyệt theo
Tác giả
1
Dương Huê (HVTH) ; PGS. TS. Nguyễ...
1
Lê Văn Nhì (HVTH)
1
Lưu Thị Hiền (HVTH
1
Nguyễn Hải Đăng (HVTH) ; TS. Huỳn...
1
Nguyễn Thu Thảo (HVTH)
1
Nguyễn Thị Thùy Vân (HVTH)
1
Ngô Khánh Dương (HVTH)
1
Phan Phước Bình (HVTH)
1
Phan Thị Quốc Khánh (HVTH); TS. T...
1
Phạm Hoàng Chung (HVTH)
.
Trang sau >
Chủ đề
1
Chất lượng sản phẩm
1
Chất lượng đào tạo
1
Du lịch
1
Dịch vụ
1
Dịch vụ hành chính
1
Dịch vụ hành chính công
1
Giáo dục đại học
1
Hiệp Phước
1
Khu công nghiệp
1
Khách du lịch
.
< Trang trước
Trang sau >
Có tập tin
11
true