Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/29451
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101
Tác giả: Nguyễn Hải Đăng (HVTH) ; TS. Huỳnh Thanh Tú (HDKH)
Từ khoá: Dịch vụ hành chính công
Luận văn Thạc sĩ
Nghiên cứu
Người dân
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Mô tả: 77 tr. : File gửi kèm bản giấy
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/29451
Bộ sưu tập: Quản trị Kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA9384_1_Nguyen Hai Dang_Bia, Danh muc.pdf
  Giới hạn truy cập
Bìa276.05 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9384_2_Nguyen Hai Dang_muc luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Mục lục166.22 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9384_3_Nguyen Hai Dang_Chuong 1.pdf
  Giới hạn truy cập
Tổng quan về đề tài nghiên cứu229.53 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9384_4_Nguyen Hai Dang_Chuong 2.pdf
  Giới hạn truy cập
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu324.18 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9384_5_Nguyen Hai Dang_Chuong 3.pdf
  Giới hạn truy cập
Thiết kế nghiên cứu345.14 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9384_6_Nguyen Hai Dang_Chuong 4.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết quả nghiên cứu và thảo luận674.38 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9384_7_Nguyen Hai Dang_Chuong 5.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết luận và hàm ý quản trị171.19 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9384_8_Nguyen Hai Dang_Tai lieu tham khao.pdf
  Giới hạn truy cập
Tài liệu tham khảo168.08 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9384_9_Nguyen Hai Dang_Phu luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Phụ lục440.85 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.