Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1598
Nhan đề: So sánh chiến lược marketing của thương hiệu Pizza Hut và Domino's Pizza : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Tường, Huy (GVHD)
Nguyễn Như Quỳnh
Nguyễn Thị Thảo Trang
Đặng Nguyễn Dạ Yến
Trần Đình Minh Triết
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1598
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6881.doc
  Giới hạn truy cập
So sánh chiến lược marketing của thương hiệu Pizza Hut và Domino's Pizza78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.