Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1598
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Tường, Huy (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn Như Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thảo Trang-
dc.contributor.authorĐặng Nguyễn Dạ Yến-
dc.contributor.authorTrần Đình Minh Triết-
dc.date.accessioned2018-10-10T06:27:39Z-
dc.date.available2018-10-10T06:27:39Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherD6881-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1598-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleSo sánh chiến lược marketing của thương hiệu Pizza Hut và Domino's Pizza : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6881.doc
  Giới hạn truy cập
So sánh chiến lược marketing của thương hiệu Pizza Hut và Domino's Pizza78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.