Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1437
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Văn, Tâm (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hồng, Nhung-
dc.contributor.authorNguyễn Thu, Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn Thị, Trang-
dc.contributor.authorNguyễn Kim, Tuyền (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-09T07:10:54Z-
dc.date.available2018-10-09T07:10:54Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherD6999-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1437-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi
dc.subjectNghiên cứuvi
dc.titleNghiên cứu tác động của quảng cáo ảnh hưởng đến hành vi mua sữa tươi của khách hàng : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6999.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu tác động của quảng cáo ảnh hưởng đến hành vi mua sữa tươi của khách hàng78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.