Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1429
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bích, Nguyên (GVHD)-
dc.contributor.authorTrương Mỹ, Phụng-
dc.contributor.authorNguyễn Phương, Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn Tô, Ni (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-09T06:51:35Z-
dc.date.available2018-10-09T06:51:35Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherD6994-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1429-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectHành vi khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ chăm sóc khách hàngvi
dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6994.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.