Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1321
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Văn, Tâm (GVHD)-
dc.contributor.authorTrần Nữ Hà, My-
dc.contributor.authorPhạm Quốc, Anh-
dc.contributor.authorNguyễn Minh, Thiện-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc, Anh (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-09T01:05:56Z-
dc.date.available2018-10-09T01:05:56Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherD6787-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1321-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectXây dựng chiến lượcvi
dc.subjectXây dựng thương hiệuvi
dc.subjectCà phêvi
dc.titleXây dựng chiến lược phát triển thương hiệu công ty TNHH MTV Trang Trại Cà Phê (Coffarm Vina) : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6787.doc
  Giới hạn truy cập
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu công ty TNHH MTV Trang Trại Cà Phê (Coffarm Vina)78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.