Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1306
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Dỵ, Anh (GVHD)-
dc.contributor.authorLê Thị Tường, Vy-
dc.contributor.authorTrương Thị Hoàng, Oanh-
dc.contributor.authorLê Trần Tiểu, Sâm (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-08T08:48:55Z-
dc.date.available2018-10-08T08:48:55Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherD7037-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1306-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeOthervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D7037.doc
  Giới hạn truy cập
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.