Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1267
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Văn, Tâm (GVHD)-
dc.contributor.authorNguyễn Tuấn, Đạt-
dc.contributor.authorTrần Bảo, Nguyên (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-08T07:00:39Z-
dc.date.available2018-10-08T07:00:39Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherD6805-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1267-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectCà phê Trung Nguyênvi
dc.titlePhân tích đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông Marketing chuỗi cửa hàng cà phê Trung Nguyên : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6805.doc
  Giới hạn truy cập
Phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông Marketing chuỗi cửa hàng cà phê Trung Nguyên78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.