Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1266
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Văn, Tâm (GVHD)-
dc.contributor.authorPhạm Ngụy Rê, Xi-
dc.contributor.authorNguyễn Lý Thảo, Nhi-
dc.contributor.authorĐỗ Hoàng, Huy-
dc.contributor.authorLê Hoàng Kim, Ngân-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh, Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng, Nam (SVTH) ;-
dc.date.accessioned2018-10-08T06:54:29Z-
dc.date.available2018-10-08T06:54:29Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherD6803-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1266-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectXây dựng chiến lượcvi
dc.subjectPhát triển thương hiệuvi
dc.titleXây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần sản xuất - thương mại Bluestar giai đoạn 2016-2020 : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6803.doc
  Giới hạn truy cập
Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho công ty cổ phần sản xuất - thương mại Bluestar giai đoạn 2016-202078 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.