Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1262
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bích, Nguyên (GVHD)-
dc.contributor.authorTrần Ngọc Sơn, Nguyên-
dc.contributor.authorNguyễn Tấn Hoài, Sang-
dc.contributor.authorUông Nhu, Hương-
dc.contributor.authorTrần Trí, Nhân (SVTH)-
dc.date.accessioned2018-10-08T06:39:43Z-
dc.date.available2018-10-08T06:39:43Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherD6794-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1262-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectVinaphonevi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của mạng Vinaphone : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6794.doc
  Giới hạn truy cập
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của mạng Vinaphone78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.