Duyệt theo Chủ đề Dịch vụ

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 52  Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101Đoàn Ngọc Dũng (HVTH) ; TS. Đỗ Quang Trị (HDKH)
2016F/B management = Quản trị dịch vụ ăn uống - Lần 1 - HKI-
2012Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Hoàng Lê, Na (GVHD); Nguyễn Thùy, Trang; Nguyễn Ngọc Tuyết, Hạnh; Nguyễn Thái, Hằng; Trần Thị Mai, Khanh; Đặng Hoàng, Việt (SVTH)
2020Kiểm toán và dịch vụ đảm bảo_Lần 2_HK1Nguyễn Thị Hường
2019Kinh tế thương mại-L2-HKINguyễn Hồ, Việt Anh
2019Kinh tế thương mại-L2-HKINguyễn Hồ, Việt Anh
2019Lựa chọn mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàngNguyễn, Ngọc Chánh; Nguyễn, Thị Quỳnh Châu
2013Management of recreational parks - Lần 1 - HKINguyễn, Anh Thư
2013Marketing dịch vụ và thương mại - HKI-
2015Marketing dịch vụ và thương mại - Lần 1 - HKI-
2015Marketing dịch vụ và thương mại - Lần 2 - HKI-
2016Marketing dịch vụ và thương mại - Đề 1- Đề 2 - HKI-
2017Marketing thương mại và dịch vụ - HKI-
2018Marketing thương mại và dịch vụ - HKIINguyễn, Văn Tâm
2018Marketing thương mại và dịch vụ - Lần 1 - HKINguyễn, Văn Tâm
2018Marketing thương mại và dịch vụ - Lần 2 - HKINguyễn, Văn Tâm
2018Marketing Thương mại và Dịch vụ_Lần 1.HK2Nguyễn, Văn Tâm
2016Nghiên cứu dịch vụ 3PL của công ty TNHH TM & DV giao nhận vận tải Hải Bằng : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Thị Dỵ, Anh (GVHD); Ong Quế Mẫn; Phạm Thị Hạnh; Trần Ái Hảo; Nguyễn Thị Thúy Hằng
2016Nghiên cứu hệ thống thông tin quản lý đội xe của công ty TNHH một thành viên xe khách Sài Gòn : Đề tài nghiên cứu khoa họcBùi Lê, Phương (GVHD); Phan Thị Mỹ, Tiên; Nguyễn Thị, Thùy; Nguyễn Thị Ngọc, Tuyết; Lê Phạm Ly, Ly
2019Nghiên cứu marketing-L2-HKIVũ, Văn Hải