Duyệt theo Tác giả Nguyễn Thị Bích, Nguyên (GVHD)

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 6 của 6
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2014Nghiên cứu hành vi và thái độ của người tiêu dùng về mặt hàng sữa ong chúa tại thành phố Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Thị Bích, Nguyên (GVHD); Nguyễn Như Duy, Khải; Nguyễn Ngọc Kim, Ngân; Nguyễn Thị Tuyết, Trinh; Võ Thị Bảo, Ngọc; Huỳnh Thị, Thư; Bùi Quốc, Huy (SVTH) ;
2015Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Thị Bích, Nguyên (GVHD); Trương Mỹ, Phụng; Nguyễn Phương, Ngọc; Nguyễn Tô, Ni (SVTH)
2013Nghiên cứu thị trường dầu gội Việt Nam và đề xuất giải pháp marketing cho thương hiệu Organica Line : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Thị Bích, Nguyên (GVHD); Huỳnh Thị Thúy, Ngân; Phạm Thị Bảo, Hân (SVTH)
2013Tìm hiểu về thực trạng và đề ra giải pháp Marketing của chuỗi cửa hàng thời trang Ha Gattini : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Thị Bích, Nguyên (GVHD); Trần Phạm Ngọc, Phương; Nguyễn Thị Thanh, Hằng (SVTH)
2015Xây dựng kế hoạch Digital marketing cho đơn vị tế bào gốc bệnh viện Vạn Hạnh trong 6 tháng năm 2015 : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Thị Bích, Nguyên (GVHD); Nguyễn Minh, Tâm; Phạm Ngọc Thanh, Dung; Nguyễn Thị Phương, Trâm; Phạm Ngọc Thanh, Dung
2016Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của mạng Vinaphone : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Thị Bích, Nguyên (GVHD); Trần Ngọc Sơn, Nguyên; Nguyễn Tấn Hoài, Sang; Uông Nhu, Hương; Trần Trí, Nhân (SVTH)