Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/4445
Nhan đề: Quản trị marketing_Lần 2. HK1
Tác giả: Đàm Trí, Cường
Từ khoá: Cơ sở văn hóa Việt Nam
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Khoa Thương mại Và Quản trị kinh doanh
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/4445
Bộ sưu tập: Năm học 2015-2016_DT_Quản trị Kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
DT_K19Q.QUANTRIMARKETING.1512.pdf
  Giới hạn truy cập
Quản trị marketing_Lần 2. HK158.96 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.