Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35339
Nhan đề: Global Marketing 2018: Marketing Trends with a Golbal Reach
Từ khoá: Global marketing
Social conscience
Micro adverts
Consumer-brand communications
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Freedman International
Tóm tắt: The global marketing landscape is constantly shifting and evolving – in response to consumer demand, rapid technological innovation and a deluge of content and platforms.
Mô tả: 64 p. ; 2929 KB
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/35339
Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh_TLNM_SACH

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA12505_1. Global Marketing 2018.pdfCover110.67 kBAdobe PDFXem/Tải về
SA12505_2. Global Marketing 2018. Execcutive summary.pdfExeccutive summary39.48 kBAdobe PDFXem/Tải về
SA12505_3. Global Marketing 2018. C1.pdfLeading by Example544.72 kBAdobe PDFXem/Tải về
SA12505_4. Global Marketing 2018. C2.pdfCompact Creativity464.19 kBAdobe PDFXem/Tải về
SA12505_5. Global Marketing 2018. C3.pdfTruth and Transparency344.98 kBAdobe PDFXem/Tải về
SA12505_6. Global Marketing 2018. C4.pdfIt’s Good to Talk557.01 kBAdobe PDFXem/Tải về
SA12505_7. Global Marketing 2018. C5.pdfWorking Together305.12 kBAdobe PDFXem/Tải về
SA12505_8. Global Marketing 2018. C6.pdfLife on Demand392.04 kBAdobe PDFXem/Tải về
SA12505_9. Global Marketing 2018. C7.pdfThe Analogue Antidote405.02 kBAdobe PDFXem/Tải về
SA12505_10. Global Marketing 2018. Index.pdfIndex103.03 kBAdobe PDFXem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.