Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33702
Nhan đề: Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến quyết định mua hàng công nghệ của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh
Tác giả: Nguyễn Văn Khánh (HVTH)
TS. Nguyễn Ngọc Duy Phương (GVHD)
Từ khoá: Mạng xã hội
Mua hàng
Người tiêu dùng
Quảng cáo
Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Mô tả: xix, 70 tr. : biểu đồ, bảng; 1.721 Kb
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/33702
Bộ sưu tập: Quản trị Kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA11508_1_Nguyen Van Khanh_Bia, Loi cam doan, Loi cam on.pdf
  Giới hạn truy cập
Bìa + Lời cam đoan + Lời cảm ơn214.65 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11508_2_Nguyen Van Khanh_Muc luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Mục lục182.43 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11508_3_Nguyen Van Khanh_Danh muc.pdf
  Giới hạn truy cập
Danh mục251.77 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11508_4_Nguyen Van Khanh_Chuong 1.pdf
  Giới hạn truy cập
Tổng quan nghiên cứu181.29 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11508_5_Nguyen Van Khanh_Chuong 2.pdf
  Giới hạn truy cập
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu741.88 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11508_6_Nguyen Van Khanh_Chuong 3.pdf
  Giới hạn truy cập
Phương pháp nghiên cứu380.92 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11508_7_Nguyen Van Khanh_Chuong 4.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết uqra nghiên cứu525.51 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11508_8_Nguyen Van Khanh_Chuong 5.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết luận và hàm ý quản trị187.74 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA11508_9_Nguyen Van Khanh_Tai lieu tham khao, Phu luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Tài liệu tham khảo + Phụ lục535.71 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.