Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/31643
Nhan đề: Sustainable Tourism Marketing
Tác giả: Eduard Cristobal-Fransi, Natalia Daries Ramón, Berta Ferrer-Rosell, Estela Marine-Roig, Eva Martin-Fuentes (editors)
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: MDPI
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/31643
ISBN: 9783039286836
Bộ sưu tập: Quản trị DV Du lịch & Lữ hành_TLNM_SACH

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA10071_1. Sustainable_Tourism_Marketing_Cover.pdf
  Giới hạn truy cập
Cover827.67 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA10071_2. Sustainable_Tourism_Marketing_Contents.pdf
  Giới hạn truy cập
Contents514.3 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA10071_3. Sustainable_Tourism_Marketing_Editors.pdf
  Giới hạn truy cập
About the Special Issue Editors514.1 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA10071_4. Sustainable_Tourism_Marketing_Preface.pdf
  Giới hạn truy cập
Preface513.28 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA10071_5. Sustainable_Tourism_Marketing_Article 1.pdf
  Giới hạn truy cập
The Impact of Disaster of a National Airline on the Nation’s Tourism: An Empirical Investigation1.42 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA10071_5. Sustainable_Tourism_Marketing_Article 2.pdf
  Giới hạn truy cập
Tourism Development, Environment and Policies: Differences between Domestic and International Tourists1.96 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA10071_5. Sustainable_Tourism_Marketing_Article 3.pdf
  Giới hạn truy cập
The Influence of Islamic Religiosity on the Perceived Socio-Cultural Impact of Sustainable Tourism Development in Pakistan: A Structural Equation Modeling Approach2.95 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA10071_5. Sustainable_Tourism_Marketing_Article 4.pdf
  Giới hạn truy cập
The Development of Loyalty to Earthen Defensive Heritage as a Key Factor in Sustainable Preventive Conservation775.69 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA10071_5. Sustainable_Tourism_Marketing_Article 5.pdf
  Giới hạn truy cập
Exotic or Home? Tourists’ Perception of Guest Houses, Guest Houses Loyalty, and Destination Loyalty in Remote Tourist Destinations1.39 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA10071_5. Sustainable_Tourism_Marketing_Article 6.pdf
  Giới hạn truy cập
Perceived Inconveniences and Muslim Travelers’ Loyalty to Non-Muslim Destinations1.09 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA10071_5. Sustainable_Tourism_Marketing_Article 7.pdf
  Giới hạn truy cập
Flamenco Tourism from the Viewpoint of Its Protagonists: A Sustainable Vision Using Lean Startup Methodology1.45 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA10071_5. Sustainable_Tourism_Marketing_Article 8.pdf
  Giới hạn truy cập
Measurement of Satisfaction in Sustainable Tourism: A Cultural Heritage Site in Spain266.74 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA10071_5. Sustainable_Tourism_Marketing_Article 9.pdf
  Giới hạn truy cập
The Effectiveness of Marketing Communication and Importance of Its Evaluation in an Online Environment1.93 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA10071_5. Sustainable_Tourism_Marketing_Article 10.pdf
  Giới hạn truy cập
Visiting Intangible Cultural Heritage Tourism Sites: From Value Cognition to Attitude and Intention639.94 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA10071_5. Sustainable_Tourism_Marketing_Article 11.pdf
  Giới hạn truy cập
Sustainable Tourism Marketing177.03 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.