Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/31633
Nhan đề: Nghiên cứu những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của Công ty TNHH Sóng Nhạc tại TP. Hồ Chí Minh : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Th.S Vũ Văn Hải (GVHD)
Hồ Huỳnh Bảo Thụy (SVTH); Trần Thị Thanh Hương (SVTH); Ngô Thị Thanh Tuyền (SVTH); Nguyễn Tấn Ý (SVTH)
Từ khoá: Thương mại
Dịch vụ khách hàng
Sự hài lòng của khách hàng
Công ty TNHH Sóng Nhạc
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang. Khoa Thương mại
Mô tả: 102 tr. : File gửi kèm bản giấy; 32.3 MB; 09/2014
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/31633
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA9547_1_Nghiên cứu yếu tố hài lòng của KH với dịch vụ sau mua hàng của CTY Sóng nhạc_Bia.pdf
  Giới hạn truy cập
Trang bìa2.37 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9547_2_Nghiên cứu yếu tố hài lòng của KH với dịch vụ sau mua hàng của CTY Sóng nhạc_Muc luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Mục lục628.69 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9547_3_Nghiên cứu yếu tố hài lòng của KH với dịch vụ sau mua hàng của CTY Sóng nhạc_Danh muc.pdf
  Giới hạn truy cập
Danh mục bảng, biểu, hình ảnh, viết tắt763.05 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9547_4_Nghiên cứu yếu tố hài lòng của KH với dịch vụ sau mua hàng của CTY Sóng nhạc_Chuong 1.pdf
  Giới hạn truy cập
Đặt vấn đề2.48 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9547_5_Nghiên cứu yếu tố hài lòng của KH với dịch vụ sau mua hàng của CTY Sóng nhạc_Chuong 2.pdf
  Giới hạn truy cập
Cơ sở lý luận4.82 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9547_6_Nghiên cứu yếu tố hài lòng của KH với dịch vụ sau mua hàng của CTY Sóng nhạc_Chuong 3.pdf
  Giới hạn truy cập
Phương pháp nghiên cứu3.08 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9547_7_Nghiên cứu yếu tố hài lòng của KH với dịch vụ sau mua hàng của CTY Sóng nhạc_Chuong 4.pdf
  Giới hạn truy cập
Tổng quan, kết quả, thảo luận8.33 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9547_8_Nghiên cứu yếu tố hài lòng của KH với dịch vụ sau mua hàng của CTY Sóng nhạc_Chuong 5.pdf
  Giới hạn truy cập
Kết luận và kiến nghị2.75 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9547_9_Nghiên cứu yếu tố hài lòng của KH với dịch vụ sau mua hàng của CTY Sóng nhạc_TLTK.pdf
  Giới hạn truy cập
Tài liệu tham khảo335.09 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9547_10_Nghiên cứu yếu tố hài lòng của KH với dịch vụ sau mua hàng của CTY Sóng nhạc_Phu luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Phụ lục7.54 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.