Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/30668
Nhan đề: Bài giảng Quản trị Marketing
Tác giả: Nguyễn, Văn Tâm
Từ khoá: Nhu cầu khách hàng
Mô hình 4P
Phân khúc thị trường
Sản phẩm
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Mô tả: 210 tr. ; 14.2 Mb
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/30668
Bộ sưu tập: BG_Kinh doanh Thương mại_Năm học 2020-2021

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA9484_1.Cover.pdf
  Giới hạn truy cập
Bìa163.88 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9484_Chuong 1 - Marketing trong the ky 21.pdf
  Giới hạn truy cập
Marketing trong thế kỷ 211.52 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9484_Chuong 2 - Phan tich moi truong marketing.pdf
  Giới hạn truy cập
Phân tích môi trường Marketing2.19 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9484_Chuong 3 - Hoach dinh chien luoc marketing.pdf
  Giới hạn truy cập
Hoạch định chiến lược marketing1.03 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9484_Chuong 4 - Quan tri san pham & dich vu.pdf
  Giới hạn truy cập
Quản trị sản phẩm và dịch vụ2.51 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9484_Chuong 5 - Quan tri chien luoc gia.pdf
  Giới hạn truy cập
Quản trị chiến lược giá1.37 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9484_Chuong 6 - Quan tri kenh phan phoi.pdf
  Giới hạn truy cập
Quản trị kênh phân phối1.22 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9484_Chuong 7 - Truyen thong tich hop.pdf
  Giới hạn truy cập
Truyền thông tích hợp3.44 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9484_Chuong 8 - To chuc thuc hien marketing.pdf
  Giới hạn truy cập
Tổ chức thực hiện marketing1.16 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.