Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/29592
Nhan đề: Bài giảng Giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Tác giả: Huỳnh, Nguyễn Thùy Trang
Từ khoá: Kỹ năng lắng nghe
Kỹ năng đặt câu hỏi
Thấu cảm
Kỹ năng tư vấn
Dược sĩ
Khách hàng mục tiêu
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Mô tả: 55 tr. ; 6.3 Mb
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/29592
Bộ sưu tập: BG_Dược học_Môn Giao tiếp và chăm sóc khách hàng_Năm học 2020 - 2021

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA9323_1_Giao tiep va cham soc KH_Bia.pdf
  Giới hạn truy cập
Bìa88.8 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9323_2_Giao tiep va cham soc KH_Bai 1.pdf
  Giới hạn truy cập
Kỹ năng giao tiếp1.27 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9323_3_Giao tiep va cham soc KH_Bai 2.pdf
  Giới hạn truy cập
Kỹ năng tư vấn dành cho dược sĩ683.65 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9323_4_Giao tiep va cham soc KH_Bai 3.pdf
  Giới hạn truy cập
Kỹ năng tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc527.13 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9323_5_Giao tiep va cham soc KH_Bai 4.pdf
  Giới hạn truy cập
Kỹ năng bán hàng1.35 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9323_6_Giao tiep va cham soc KH_Bai 5.pdf
  Giới hạn truy cập
Phân loại khách hàng mục tiêu682.93 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9323_7_Giao tiep va cham soc KH_Seminar.pdf
  Giới hạn truy cập
Bài tập tình huống1.86 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.