Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/28570
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Techcombank chi nhánh Gia Định - Phòng giao dịch Thảo Điền
Tác giả: ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Châu
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Techcombank
Sự hài lòng của khách hàng
Dịch vụ ngân hàng
BANKSERV
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Tạp chí Tài chính, Tháng 12/2018, tr. 127 - 131
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu tập trung vào sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Techcombank thông qua mô hình BANKSERV và được phân tích bằng phương pháp hồi quy tuyến tính bội, qua đó đề xuất và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Techcombank.
Mô tả: 5 tr. ; 700 KB
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/28570
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học giảng viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH2366_Danh gia chat luong dich vu_Nguyen Thi Quynh Chau.pdf
  Giới hạn truy cập
Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Techcombank chi nhánh Gia Định - Phòng giao dịch Thảo Điền700.89 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.