Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/28570
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorThS. Nguyễn Thị Quỳnh Châu-
dc.date.accessioned2021-03-16T13:06:17Z-
dc.date.available2021-03-16T13:06:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBBKH2366-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/28570-
dc.description5 tr. ; 700 KBvi
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu tập trung vào sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Techcombank thông qua mô hình BANKSERV và được phân tích bằng phương pháp hồi quy tuyến tính bội, qua đó đề xuất và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Techcombank.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Tài chính, Tháng 12/2018, tr. 127 - 131vi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectTechcombankvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectBANKSERVvi
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ tại Techcombank chi nhánh Gia Định - Phòng giao dịch Thảo Điềnvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Bài báo khoa học giảng viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BBKH2366_Danh gia chat luong dich vu_Nguyen Thi Quynh Chau.pdf
  Giới hạn truy cập
Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Techcombank chi nhánh Gia Định - Phòng giao dịch Thảo Điền700.89 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.