Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/28470
Nhan đề: Bài giảng Tâm lý du khách và kỹ năng giao tiếp
Tác giả: Lê, Mỹ Trang
Từ khoá: Giao tiếp
Truyền thông
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Tóm tắt: Cung cấp các kiến thức về Tâm lý du khách và kỹ năng giao tiếp
Mô tả: 298 tr.; 24.2 Mb
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/28470
Bộ sưu tập: BG_Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ Hành_Năm học 2020 - 2021

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA9004_1_Tâm lý du khách và kỹ năng giao tiếp_Chương 1.pdf
  Giới hạn truy cập
TÂM LÝ DU KHÁCH & KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH DU LỊCH4.53 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9004_2_Tâm lý du khách và kỹ năng giao tiếp_Chương 2.pdf
  Giới hạn truy cập
TRUYỀN THÔNG - NHẬN THỨC TRONG GIAO TIẾP3.73 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9004_3_Tâm lý du khách và kỹ năng giao tiếp_Chương 3.pdf
  Giới hạn truy cập
NHẬN DIỆN BẢN THÂN4.18 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9004_4_Tâm lý du khách và kỹ năng giao tiếp_Kỹ năng giao tiếp trong môi trường đa văn hóa.pdf
  Giới hạn truy cập
Kỹ năng giao tiếp trong môi trường đa văn hóa1.88 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9004_5_Tâm lý du khách và kỹ năng giao tiếp_Kỹ năng quản lý cảm xúc.pdf
  Giới hạn truy cập
Kỹ năng quản lý cảm xúc3.38 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9004_6_Tâm lý du khách và kỹ năng giao tiếp_Kỹ-năng-lắng-nghe.pdf
  Giới hạn truy cập
Kỹ năng lắng nghe4.77 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA9004_7_Tâm lý du khách và kỹ năng giao tiếp_Kỹ-năng-thuyết-trình.pdf
  Giới hạn truy cập
Kỹ năng thuyết trình2.39 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.