Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/26700
Nhan đề: Quản trị chất lượng dịch vụ du lịch: Bài giảng K23D-LH
Tác giả: Đỗ, Thị Hồng Phú
Từ khoá: Dịch vụ du lịch
Quản trị chất lượng
ISO 9000
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Tóm tắt: Trình bày tổng quan về chất lượng dịch vụ du lịch, quản trị chất lượng dịch vụ du lịch, ISO 9000, đánh giá và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
Mô tả: 75 tr. : NH18-19/HK1
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/26700
Bộ sưu tập: BG_Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ Hành_Năm học 2018 - 2019

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SA8652_Bai 1 Tong quan ve Chat luong dich vu du lich.pdf
  Giới hạn truy cập
Tổng quan về chất lượng dịch vụ du lịch763.55 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA8652_Bai 2 Quan tri chat luong dịch vụ du lịch.pdf
  Giới hạn truy cập
Quản trị chất lượng dịch vụ du lịch737.81 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA8652_Bai 3. ISO 9000.pdf
  Giới hạn truy cập
ISO 9000728.57 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA8652_Bai 4. Danh gia chat luong dich vu.pdf
  Giới hạn truy cập
Đánh giá chất lượng dịch vụ522.33 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
SA8652_Bai 5. Giải pháp nâng cao CLDV.pdf
  Giới hạn truy cập
Giải pháp năng cao Chất lượng dịch vụ876.43 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.