Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1648
Nhan đề: Chiến lược phát triển sản phẩm mới rượu bàu đá của công ty TNHH TM & DV Hồng Mạnh Phát : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Tường, Huy (GVHD)
Nguyễn Quý, An
Lê Thị, Diễm
Nguyễn Thị, Đào
Võ Nguyễn Thanh, Xuân (SVTH)
Từ khoá: Chiến lược kinh doanh
Phát triển sản phẩm
Rượu Bàu Đá
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1648
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D7054.doc
  Giới hạn truy cập
Chiến lược phát triển sản phẩm mới rượu bàu đá của công ty TNHH TM & DV Hồng Mạnh Phát78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.