Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1619
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Honda ô tô Cộng Hòa : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Phan Ngọc, Duy (GVHD)
Vũ Văn, Hải (GVHD)
Trương Ngọc Quang, Huy
Nguyễn Thị Cẩm, Tiên
Nguyễn Thân, Toại
Từ khoá: Hành vi khách hàng
Sự hài lòng
Nghiên cứu
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1619
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6952.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Honda ô tô Cộng Hòa78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.