Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1612
Nhan đề: Nghiên cứu chiến lược Marketing cho sản phẩm đồ nội thất của công ty TNHH Moderno : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Vũ Văn, Hải (GVHD)
Trần Thị Mỹ, Lệ
Nguyễn Mậu, Quảng
Nguyễn Thị Ngọc, Thảo
Phạm Đức, Trung
Phan Thị Thúy, Vân (SVTH)
Từ khoá: Marketing
Sản phẩm
Năm xuất bản: 2014
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1612
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6933.doc
  Giới hạn truy cập
Nghiên cứu chiến lược Marketing cho sản phẩm đồ nội thất của công ty TNHH Moderno78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.