Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1295
Nhan đề: Đánh giá hoạt động quảng cáo đến các thành phần giá trị thương hiệu trà xanh C2 của công ty URC : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Nguyễn Văn, Tâm (GVHD)
Cao Đăng, Khoa
Lê Trung, Hậu
Nguyễn Gia, Huy
Nguyễn Hoàng, Vũ
Lê Tuấn, Tú
Từ khoá: Quảng cáo
Nước giải khát
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1295
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D7022.doc
  Giới hạn truy cập
Đánh giá hoạt động quảng cáo đến các thành phần giá trị thương hiệu trà xanh C2 của công ty URC78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.