Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1295
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn Văn, Tâm (GVHD)-
dc.contributor.authorCao Đăng, Khoa-
dc.contributor.authorLê Trung, Hậu-
dc.contributor.authorNguyễn Gia, Huy-
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng, Vũ-
dc.contributor.authorLê Tuấn, Tú-
dc.date.accessioned2018-10-08T08:20:46Z-
dc.date.available2018-10-08T08:20:46Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherD7022-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1295-
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Văn Langvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectNước giải khátvi
dc.titleĐánh giá hoạt động quảng cáo đến các thành phần giá trị thương hiệu trà xanh C2 của công ty URC : Đề tài nghiên cứu khoa họcvi
dc.typeWorking Papervi
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D7022.doc
  Giới hạn truy cập
Đánh giá hoạt động quảng cáo đến các thành phần giá trị thương hiệu trà xanh C2 của công ty URC78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.