Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1264
Nhan đề: Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm truyện tranh của công ty Phan Thị : Đề tài nghiên cứu khoa học
Tác giả: Vũ Văn, Hải (GVHD)
Nguyễn Trần Thanh, Phương
Trương Cẩm, Tú
Nguyễn Võ Quỳnh, Nga (SVTH)
Từ khoá: Marketing
Xây dựng chiến lược
Sản phẩm
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/1264
Bộ sưu tập: Đề tài NCKH sinh viên

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D6801.doc
  Giới hạn truy cập
Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm truyện tranh của công ty Phan Thị78 kBMicrosoft WordXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.