Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/11749
Nhan đề: Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe TOYOTA của khách hàng cá nhân tại thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101
Tác giả: Nguyễn, Kinh Thắng (HVTH);
TS. Trần, Văn Thi (GVHD)
Từ khoá: Hành vi tiêu dùng
Thị hiếu Khách hàng
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Văn Lang,
Mô tả: 83 tr. : File gửi kèm bản giấy
Định danh: http://thuvienso.vanlanguni.edu.vn/handle/Vanlang_TV/11749
Bộ sưu tập: Quản trị Kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
D8648_1. Nguyen Kinh Thang_Bia.pdf
  Giới hạn truy cập
Trang bìa676.93 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8648_2. Nguyen Kinh Thang_Muc luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Mục lục509.93 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8648_3. Nguyen Kinh Thang_Loi mo dau.pdf
  Giới hạn truy cập
Mở đầu462.16 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8648_5. Nguyen Kinh Thang_Chuong 1.pdf
  Giới hạn truy cập
TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU593.29 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8648_6. Nguyen Kinh Thang_Chuong 2.pdf
  Giới hạn truy cập
CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU978.07 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8648_7. Nguyen Kinh Thang_Chuong 3.pdf
  Giới hạn truy cập
PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU757.78 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8648_8. Nguyen Kinh Thang_Chuong 4.pdf
  Giới hạn truy cập
KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ THẢO LUẬN1.8 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8648_9. Nguyen Kinh Thang_Chuong 5.pdf
  Giới hạn truy cập
KẾT LUẬN VÀ HÀM Ý QUẢN TRỊ648.29 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8648_10. Nguyen Kinh Thang_Tai lieu tham khao.pdf
  Giới hạn truy cập
Tài liệu tham khảo572.13 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu
D8648_11. Nguyen Kinh Thang_Phu luc.pdf
  Giới hạn truy cập
Phụ lục962.45 kBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.