Duyệt theo Chủ đề Dịch vụ

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 18 đến 37 của 52 < Trang trước   Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2016Nghiên cứu dịch vụ 3PL của công ty TNHH TM & DV giao nhận vận tải Hải Bằng : Đề tài nghiên cứu khoa họcNguyễn Thị Dỵ, Anh (GVHD); Ong Quế Mẫn; Phạm Thị Hạnh; Trần Ái Hảo; Nguyễn Thị Thúy Hằng
2016Nghiên cứu hệ thống thông tin quản lý đội xe của công ty TNHH một thành viên xe khách Sài Gòn : Đề tài nghiên cứu khoa họcBùi Lê, Phương (GVHD); Phan Thị Mỹ, Tiên; Nguyễn Thị, Thùy; Nguyễn Thị Ngọc, Tuyết; Lê Phạm Ly, Ly
2019Nghiên cứu marketing-L2-HKIVũ, Văn Hải
2019Nghiên cứu marketing-L2-HKIVũ, Văn Hải
2020Pháp luật về thương mại hàng hóa dịch vụ - GK - HKIThS. Trần Minh Toàn
2020Pháp luật về thương mại hàng hóa dịch vụ - GK - HKIThS. Trần Minh Toàn
2020Pháp luật về thương mại hàng hóa dịch vụ - Lần 1- HKIThS. Trần Minh Toàn
2020Pháp luật về thương mại hàng hóa dịch vụ - Lần 1- HKIThS. Trần Minh Toàn
2014Phân tích dịch vụ Logistics bên thứ ba - 3PL của công ty TNHH Quốc Tế Delta chi nhánh Bình Dương : Đề tài nghiên cứu khoa họcLê, Văn (GVHD); Đoàn Thị Xuân, Nhàn; Nguyễn Thị Ngọc, Hiền; Trần Hương, Mỹ (SVTH)
2017Quản lý dịch vụ ăn uống - HKINguyễn Anh, Lợi
2018Quản lý dịch vụ ăn uống - Lần 1 - HKINguyễn, Anh Lợi
2018Quản lý dịch vụ ăn uống - Lần 1 - HKINguyễn, Anh Lợi
2014Quản lý dịch vụ ăn uống - Lần 1- HK1Nguyễn, Lê Nhật Thanh
2018Quản lý dịch vụ ăn uống - Lần 2 - HKINguyễn, Anh Lợi
2018Quản lý dịch vụ ăn uống - Lần 2 - HKINguyễn, Anh Lợi
2019Quản trị chất lượng dịch vụ - lần 1- HK1Vũ, Xuân Tường
2019Quản trị chất lượng dịch vụ - lần 1- HK1Vũ, Xuân Tường
2016Quản Trị Chất Lượng dịch vụ - HKI-
2015Quản trị chất lượng dịch vụ - HKIĐỗ, Thu Thương
2018Quản trị chất lượng dịch vụ - Lần 1 - HKIĐỗ, Thu Thương